แฟชั่นสุดฮิต 2020 แบบไหน? สีอะไร? ใส่แล้วเกิด

หลายปีที่ผ่านมา เทรนด์แฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทั้งรูปแบบและสีสันที่ยอดฮิตของแต่ละปี หลาย ๆ คนที่กำลังอ่านอยู่ตอนนี้ คงจะเคยตามเทรนด์แฟชั่นในแต่ละปี ใครว่าสีไหนแบบไหนกำลังเป็นที่นิยมก็แห่ไปซื้อตามกันใหญ่ เพราะกลัวว่าจะตกเทรนด์กันใช่มั้ยล่ะคะ?

ในปี 2020 เทรนด์แฟชั่นก็มีการอัพเดทใหม่เช่นกัน ทั้งรูปแบบและสีสันที่แตกต่างไปจากปี 2019 หากใครเคยเจอสถานการณ์ที่ใส่เสื้อผ้าออกจากบ้าน พอไปถึงที่ทำงานหรือสถานที่นัดหมายกับเพื่อนแล้วก็ต้องร้อง อ้าว! ใส่ชุดมาซ้ำกันกับเพื่อนซะนี่ กลายเป็นว่าเดินไปไหนก็มีแต่คนทักว่านัดกันใส่มาหรือเปล่า?

แล้วจะมัวเป็นคนตามเทรนด์อยู่ทำไมคะ? วันนี้ Cottaa ขอพาทุกคนมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นในปี 2020 ก่อนใครแบบชิดติดขอบเวที Fashion Week กันเลย รู้ก่อน ใส่ก่อน รับรอง ไม่มีซ้ำ!

1. สีสันสุดจี๊ดล้ำสมัย

ในปี 2019 ที่ผ่านมานี้ สีสันของเสื้อผ้าที่เป็นที่นิยมมีหลากหลายสี โดยเฉพาะช่วงกลางปี สีที่หลาย ๆ คนต้องมีติดตู้อย่างน้อยสักหนึ่งตัวคงจะเป็นโทนสีนีออน ซึ่งบอกได้เลยว่าใครใส่ก็เกิด โดดเด่นท่ามกลางผู้คนมาก ๆ ทั้งเขียวนีออน ชมพูนีออน หรือจะเป็นส้มนีออนก็แซ่บไม่แพ้ใคร

สีม่วง โทนสีแห่งอนาคต ภาพประกอบโดย Hisu lee บน Unsplash
2. สีเอิร์ทโทนสไตล์วินเทจ

ยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับสีแนวเอิร์ทโทน ที่ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็รอด แมตช์ง่าย และไม่มีตกเทรนด์ ซึ่งปี 2020 นี้ แฟชั่น สีเอิร์ทโทนที่มาแรงได้แก่ สีเหลืองขมิ้น สีเขียวอมเทา และสีส้มสนิม

สีเขียวอมเทาก็วินเทจ ไม่แพ้ใครและสีส้มสนิม ใส่เมื่อไรก็รอด
3. Animal Print

สำหรับเสื้อผ้าพิมพ์ลายหนังสัตว์ที่เคยเป็นกระแสอยู่พักหนึ่ง หลาย ๆ คนอาจจะมีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่บ้างแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่เคยมีเลยล่ะก็ แนะนำว่าให้ไปสอยเก็บไว้สักตัวสองตัว เพราะในปีหน้า เสื้อผ้าที่เป็นลายพิมพ์หนังสัตว์อาจจะกลับมาฮิตอีกครั้ง และมีลายที่มีความแปลกใหม่เพิ่มเข้ามา อย่างเช่น ลายม้าลาย ซึ่งเราแอบเห็นในแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Versace Fall/Winter 2019-2020 collectionด้วยนะ บอกเลยว่าสายแฟชั่นห้ามพลาด!

ลายสัตว์ก็อาจเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่น่าจับตามอง
4. เบลเซอร์เก๋ ๆ หรือสูทเข้าชุด

สำหรับหนุ่มสาววัยทำงานที่ต้องแต่งตัวไปออฟฟิศทุกวัน แต่ดันเจอปัญหา คิดไม่ออกว่าจะใส่อะไรดี? ปี 2020 ที่กำลังจะถึงนี้ ลองลงทุนซื้อเบลเซอร์หรือสูทสักชุด เพราะการใส่เบลเซอร์จะทำให้ลุคของเรามีความเป็นทางการมากขึ้น ยิ่งวันไหนคิดไม่ออกว่าจะใส่อะไร ก็แค่หยิบเสื้อยืดธรรมดา ๆ สักตัว แล้วสวมทับด้วยเบลเซอร์สไตล์ที่คุณชอบ รับรองว่าดูดีมีระดับอย่างแน่นอน แถมยังถูกกาลเทศะด้วยนะ แอดมินขอฝากร้านกับสาวๆออฟฟิศที่กำลังมองหาเสื้อผ้าหน่อยน่ะคะ ตามเว็บไซต์นี้เลยจ้า www.cottaa.com

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเทรนด์แฟชั่นในปี 2020 พอจะได้ไอเดียในการแต่งตัวกันบ้างหรือยัง? จริง ๆ แล้วการแต่งตัวถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ละคนก็คงมีสไตล์ที่ชอบเป็นของตัวเอง แต่การอัพเดทเทรนด์แฟชั่นบ้าง อาจจะทำให้เราสนุกกับการแต่งตัวในแต่ละวันมากขึ้น

สำหรับเทรนด์เสื้อผ้าที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เป็นแค่ส่วนหนึ่งของเทรนด์แฟชั่นที่เราคาดว่าจะเป็นที่นิยมในปีหน้า ซึ่งหากว่ามีเทรนด์เสื้อผ้าใหม่ ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมอย่างไร ทาง Cotaa ไม่พลาดที่จะนำมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ รอติดตามกันได้เลย หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีไอเดียการแต่งตัวชิค ๆ ที่อยากแชร์ อย่าลืมคอนเมนต์บอกกันด้วยน้า แล้วเจอกันใหม่ blog หน้าค่ะ